Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Bảng giá và dịch vụ thuê xe du lịch 24 chỗ có lái uy tín

Thuê xe du lịch 24 chỗ giá rẻ ở tại Hà Nội


Thuê xe du lịch 24 chỗ - Thuê xe 24 chỗ đang được nhiều du khách lựa chọn cho hành trình du lịch dài ngày, để thoải mái khám phá những vùng đất mới. Công ty Vạn An đã sẵn sàng phục vụ bạn.

Du khách không cần đi đâu xa để tìm kiếm thuê xe dịch vụ chất lượng, vì đã có Vạn An ngay kề bên. thuê xe đi chùa Ba VàngVới những dòng xe ưu tú, chất lượng hàng đầu Vạn An sẽ mang đến cho du khách dịch vụ thuê xe nhanh chóng, an toàn. Để khách hàng tiết kiệm thời gian khi làm thủ tục thuê xe bạn có thể thực hiện cho thuê xe 24 chỗ, thuê xe 24 chỗ du lịch online.

Ngoài giá thuê xe du lịch 24 chỗ, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch 29 chỗ, 30, 35, 39, 45 từ nhiều dòng xe chất lượng như thuê xe Universe, thuê xe Limousine, và nhiều dòng xe khác để quý khách có thể lựa chọn.

Văn phòng xe của Công Ty Vạn An xin hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng những dòng xe du lịch 24 chỗ cho thuê mới nhất tại Công Ty Chúng tôi như: Isuzu, Toyota Coster, Nissan coster, Hyundai County...

Với chủng loại xe phong phú, dàn xe chất lượng cao, đời mới và hiện đại, chúng tôi có thể đáp ứng các nhu cầu sau của quý khách:

- Dịch vụ xe du lịch, lễ hội, thăm quan, nghỉ mát...

- Dịch vụ xe cưới hỏi.

- Dịch vụ xe đón tiễn sân bay, đưa đón cán bộ công nhân viên, học sinh sinh viên...

- Dịch vụ xe hội nghị - hội thảo.





Trước khi đến với bảng giá thuê xe du lịch 24 chỗ, chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn một số kinh nghiệm thuê xe giá rẻ và giải đáp một số thắc mắc trong việc thuê xe ô tô mà chúng tôi chắc chắn không phải khách thuê xe nào cũng biết, hoặc thậm chí có nhiều khách còn hiểu sai dẫn đến việc hiểu lầm giữa công ty cho thuê xe và khách hàng.

Với kinh nghiệm cho thuê xe hơn 15 năm, chúng tôi tự tin có thể giúp bạn lựa chọn thuê được một chiếc xe ô tô du lịch 24 chỗ phù hợp nhất và với giá thuê xe rẻ nhất.

Thuê xe du lịch 24 chỗ giá rẻ ở tại Hà Nội

Hiện nay xe du lịch 24 chỗ không còn được sản xuất nữa, vì vậy những chiếc xe 24 chỗ chạy ở Việt Nam đều là những dòng xe cũ, có thể sẽ không đảm bảo chất lượng tốt nhất cho chuyến đi du lịch của bạn.

Cần lưu ý những vấn đề sau trước khi quyết định thuê xe du lịch 24 chỗ:

- Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi thuê xe 24 chỗ giá rẻ ở tại Hà Nội

- Hỏi rõ về đời xe, bảo hiểm xe và hình ảnh xe du lịch 24 chỗ trước khi quyết định thuê

- Yêu cầu làm hợp đồng thuê xe và kiểm tra kỹ thông tin trước khi ký kết

- Lựa chọn những Công ty cho thuê xe du lịch uy tín tại Hà Nội

- Thuê xe du lịch 24 chỗ giá bao nhiêu tiền

- Cách tốt nhất hãy lựa chọn thuê xe 29 chỗ hoặc 30 chỗ, đảm bảo xe đời mới và có nhiều công ty cho thuê xe cho bạn lựa chọn hơn.

Thuê xe Limousine 29 chỗ và 30 chỗ chở khách đi du lịch

Các dòng xe 29 chỗ được cho thuê hiện nay tại Việt Nam bao gồm Hyundai County, Thaco Town, Isuzu Samco và Mercedes Fuso. giá thuê xe 12 chỗ Trong đó thuê xe 29 chỗ Hyundai County là phổ biến nhất và tiết kiệm nhất ở tại Hà Nội.

Với nhu cầu thuê xe du lịch cho đoàn dưới 30 người thì xe Hyundai County là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, bởi lẽ đây đều là những dòng xe đời mới được sản xuất gần đây, có nội thất sang trọng, hệ thống động cơ công nghệ mới, giảm xóc tốt và quan trọng nhất là giá thuê xe Hyundai County thường rẻ hơn các loại xe 29 chỗ khác.


https://images.google.com/url?q=https://thuexevanan.com/ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com Website: thuexevanan.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét