Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Bảng giá cho thuê xe du lịch 29 chỗ ở Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ chất lượng, giá rẻ


Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ chất lượng, giá rẻ

Vạn An là một trong những thương hiệu hàng đầu về dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi đã, đang và sẽ ngày một đầu tư mạnh mẽ hơn cả về chất lượng dịch vụ lẫn chất lượng xe, mua thêm các dòng xe 29 chỗ đời mới cùng với đó là bảo dưỡng định kỳ các xe đang hoạt động để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất cho những chuyến đi chất lượng và an toàn tuyệt đối.

Cho thuê xe du lịch 29 chỗ

Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch, đưa đón sân bay, đưa đón nhân viên, đi lễ hội… cho thuê xe 29 chỗ cùng với hệ thống xe 29 chỗ đời mới hiện đại, tiện nghi cao cấp chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về thuê xe của quý khách hàng. Để các bạn đi thuê xe du lịch 29 chỗ được thuận lợi và rõ ràng hơn bạn có thể xem thêm chi tiết về báo giá dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ của chúng tôi.

Báo giá dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ

Vạn An xin trận trọng gửi đến quý khách hàng báo giá chi tiết về dịch vụ thuê xe 29 chỗ cập nhật mới nhất 2016.

Trên đây là bảng báo giá rất chi tiết và cụ thể về dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại Vạn An để hiểu rõ hơn về dịch vụ thuê xe du lịch 29 chỗ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quy trình thuê xe du lịch 29 chỗ hiện nay. https://thuexevanan.com/thue-xe-du-lich/thue-xe-du-lich-29-cho




Quy trình thuê xe du lịch 29 chỗ mới nhất tại Vạn An

Để có được một dịch vụ cho thuê xe thì bạn cần phải trải qua các thủ tục cần thiết nhất để thuê được một chiếc xe ưng ý. Với sự chuyên nghiệp của mình Vạn An đưa ra một quy trình, thủ tục cho thuê xe nhanh gọn và khoa học nhất hiện nay, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như thuận lợi hơn khi thuê xe. Quy trình cho thuê xe du lịch 29 chỗ cụ thể như sau:

Yêu cầu báo giá: địa chỉ thuê xe 29 chỗ Khách hàng sẽ cần phải nêu rõ được những thông tin sau để nhận báo giá một cách chính xác nhất: Loại xe cần thuê; Lộ trình; Thời gian; Địa điểm; Ngày thuê và số điện thoại Vạn An sẽ gửi lại bảng báo giá cụ thể và chi tiết nhất cho khách hàng ngay lập tức.

Ký hợp đồng thuê xe: Chỉ áp dụng đối với những hợp đồng có giá trị lớn, hợp đồng bao gồm những quyền lợi và nghĩ vụ của bên khách hàng và bên Công ty cho thuê xe, chi tiết bảng giá xe để khách hàng có cái nhìn khách quan hơn về dịch vụ.

Thanh toán: Trước khi nhân xe khách hàng cần phải trả đặt cọc 30% giá trị hợp đồng số tiền còn lại sẽ thanh toán cho tài xế lái xe hoặc chuyển khoản ngay sau khi hợp đồng thuê xe kết thúc.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét